เกี่ยวกับฉัน

รูปภาพของฉัน
เป็นตัวของตัวเอง, ยึดหลักคุณธรรม, ความเป็นส่วนตัวสูง แต่ไม่อัตตาสูง

ตัววิ่ง

ตัวเป็นเกลียว หัวเป็นน๊อต หายใจทางผิวหนัง เหอะ เหอะ

วันศุกร์ที่ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2552

ให้กำลังใจตัวเองกันดีกว่า



ในชีวิตประจำวันของคนเรา มักจะมีเหตุการณ์ที่ทำให้เรามีความสุข และทุกข์ปะปนกันไป

สิ่งที่จะทำให้เรามีกำลังใจในการใช้ชีวิตได้อย่างมีความสุข คือ จิตใจที่บริสุทธิ์ และสมองที่จะสามารถเรียนรู้ และแยกแยะสิ่งที่ถูก หรือสิ่งที่ผิด

จงเรียนรู้และสร้างความสุขให้แก่ตนเองและผู้อื่นตามอัตภาพ ความสามารถของเรา

หากเราพลาด หรือล้ม ทำให้เรารู้สึกท้อแท้ ไม่มีแรงที่จะลุกขึ้นมา ..........   ก็ขอให้มีกำลังใจที่จะสู้ต่อไป เพราะจากการเรียนรู้ในอดีตที่ผ่านมา ทำให้เรารู้ว่า
การพลาด หรือล้ม ครั้งต่อไป เราจะไม่เจ็บมากเหมือนกับอดีตที่ผ่านมา.........

พระอาทิตย์จะขึ้นในวันใหม่เสมอ..........

สู้ ....สู้.... ให้กำลังใจตัวเองนะ.......






























































































































































































































































































































































4 ความคิดเห็น:

  1. ให้กำลังใจตัวเองได้ทุกวัน
    ดีกว่ามารอให้ใครมาให้กำลังใจเรา
    เห็นด้วยค่ะ
    แต่บางครั้งกำลังใจจากคนรอบข้างก้อสำคัญเหมือนกัน

    ตอบลบ
  2. ได้กำลังใจจริง ๆ ด้วยค่ะ

    ตอบลบ
  3. เป็นกำลังใจให้นะคะ....

    ตอบลบ
  4. แง่ ๆ ทำไมเฟื่องมีสองอันน่ะ ลบเมลล์นี้แล้วนะ ...แต่อ่านอีกทีก็รู้สึกดีนะคะ

    ตอบลบ